1. Logo không
nhất thiết lĩnh vực công ty.
Logo là khuôn
mặt đại diện cho một thương hiệu như một khách sạn không nhất thiết
là phải ngôi nhà, chúng ta cũng đừng chú trọng nhiều về việc phải
tạo ra một logo theo giống ngành nghề của bạn.
2. Không phải
logo nào cũng cần 1 biểu tượng.
Đôi khi khách hàng chỉ cần 1 logo đơn giản gồm tên thương hiệu
của họ, có thể thêm 1 điểm nhấn nào đó, đừng ngại hỏi những gì họ nghĩ. Nhiều doanh nghiệp hoặc công ty cũng cần một logo đơn giản nhưng
lại gây ấn tượng đối với bạn
3. Phát khảo Logo trên giấy trước.
Đừng vội ngồi trước máy tính, hãy vẽ tay tất cả những ý tưởng
logo bạn có thể nghĩ ra trên giấy trước. Và không nhất thiết phải ngồi một chỗ
mà cố rặn ra những ý tưởng, nó sẽ không đến đâu. Chúng ta đừng nên tạo áp lực cho bản thân hay thư giãn với nhưng
bản nhạc để ý tưởng sáng tạo nên một logo ấn tượng.
4. Lên kế Hoạch.
Nếu trung bình bạn cần thời gian khoảng 5 ngày để hoàn thành, hãy lên kế hoạch
trong 8 ngày. Hãy thoải mái đừng làm vội để kịp thời gian mà
cho ra những sản phẩm không đáng để nhìn.
5. Ý tưởng thiết
kế phù hợp
Ý tưởng thể hiện
dựa trên ý tưởng sản phẩm và đem lại cho sản phẩm 1 hình thức phù hợp nhất với
đặc tính của nó, thường là về tạo hình, màu sắc. Thiết kế logo đẹp cho một
công ty có đối tượng khách hàng là người trưởng thành khó có thể áp dụng cho một
công ty sản xuất đồ chơi trẻ em.
6. Một logo đơn giản, dễ nhận biết
Mẫu logo đơn giản
cho phép linh hoạt thay đổi kích thước mà không ảnh hưởng đến khả năng nhận diện
của logo do chi tiết của logo vẫn được thể hiện đầy đủ. Đáng nhớ nhất đều là những
thiết kế đơn giản nhất, bạn muốn những yếu tố nhận diện mà bạn sáng tạo nên được
chú ý ngay tức. Logo các tập đoàn lớn như Mitsubishi, Samsung, FedEx, BBC rất
đơn giản và dễ nhận ra.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét