Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là bước quan trọng đâu tiên để định hướng và duy trì phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Bộ nhân diện thương hiệu giúp truyền tải những thông điệp ngắn gọn và ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. 
5 đặc điểm của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sau đây không chỉ cho bạn thấy hệ thống nhận diện thương hiệu không, mà chỉ ra những tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu.

nhung-dac-diem-cua-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep-1


1. Bộ nhận diện thương hiệu đáp ứng được những tiêu chuẩn ngành.
Thị trường hiện nay có rất nhiều ngành khác nhau, mỗi một doanh nghiệp hoạt động trong một ngành nhất định. Những yêu cầu về thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp phải làm toát lên được đặc trưng riêng của họ.
Ví dụ như doanh nghiệp tổ chức với ngành Y Dược qua bộ nhân diện thương hiệu thì cần thể hiện sự an toàn, tin tưởng, trách nhiệm. Mỹ phẩm phải thể hiện phong cách đẹp, sáng tạo và lôi cuốn.
Đây cùng là yếu tố đâu tiên tác động trực tiếp tới khách hàng, thu hút họ hiểu về thương hiệu của bạn

2. Cần có tính nhất quán.
Bộ nhận diện thương hiệu cần có tính nhất quán sẽ thể hiệu chứng minh cho sự uy tin, chuyên nghiệp và hoạt động của doanh nghiệp. Thiết kế nhận diên thương hiệu cần sáng tạo nhưng cũng phải theo quy chuẩn của họ, yếu tố để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
Cũng như thiết kế thương hiệu văn phòng, khẩu hiệu, thẻ nhân viên, đồng phục. Vì vậy mọi thành phần ứng dụng trong bộ nhân diện thương hiệu diễn ta hình ảnh duy nhất.

nhung-dac-diem-cua-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep-2


3. Làm nổi bật giá trị cốt lõi và cam kết của doanh nghiệp
Đây là yếu tố quan trọng để đặt niềm tin trong lòng của khách hàng, đối tác. Lời cam kết giá trị thể hiện mạnh mẽ và rõ nhất thông qua các câu slogan.
Ví dụ. Câu slogan của Toyota “ Với chúng tôi bạn có thể an tâm và tin tưởng “.
4. Sự khác biệt
Sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp và đối thủ trên thị trường thì việc thiết kế nhận diện thương hiệu riêng biệt mà cũng phần độc đáo sẽ giúp bạn được khách hàng để ý và ghi nhớ dễ dàng hơn. Như vậy mới đêm lại thành công và có được nhiều khách hàng quan tâm hơn.

5. Quảng bá hệ thống thương hiệu trên các kênh khác nhau.
Hệ thống nhân diện thương hiệu đạt được hiểu quả khi có số lượng khách hàng mục tiêu và những khách hàng mới. Để thực hiện được việc này doanh nghiệp cần phải quảng bá qua các nhiều kênh như website, blog, youtube, các trang mạng xa hội nước ngoài. Thiết kế nhận diện thương hiệu để đáp ứng được nhu cầu thi công và hiệu thị tốt trên kênh khác nhau.

Một bộ nhận diện thương hiệu thành công không thể thiếu một trong những yếu tố kể trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video