Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Một thương hiệu nổi tiếng thì luôn gắn liền với một logo ấn tượng, khẳng định thương hiệu để việc kinh doanh đêm lại hiểu quả hơn. Logo là đại diện cho thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm và đây chúng tôi sẽ truyền tảinhững ý tưởng về cách thiết kế một logo đẹp.

Đam mê và tâm huyết để tao ra một sản phẩm logo đẹp người thiết kế cần có sự đam mê và tâm huyết là thứ quan trọng trong việc thiết kể bởi vì chúng ta không đam mê để theo đuổi cái gì mình muốn sẽ không thể tới đích được.

cach thiet ke 1 logo dep hinh 1


















Biểu tượng quá sai lệch logo là biểu tượng của sự sáng tạo, cũng như một logo văn phòng bạn không thể lấy biểu tượng của một tách cà phê được.

Logo càng đơn giản càng dễ vào mắt người nhưng logo phức tạp trừu tượng, nhưng đường kẻ chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn, hãy lên ý tưởng một hình ảnh thật đơn giản nhưng dễ nhớ và gây ấn tương cho khách hàng.

Màu sắc là một thứ cũng quang trọng trong thiết kê logo bởi vì một logo không một màu nếu như thế thì sẽ không làm nổi bậc lên được logo của mình. Chọn màu phù hợp với ban lãnh đạo hợp với tính chất của loại hình kinh doanh nào.

Thu thập ý kiến nhưng người xung quanh và bạn đừng ngại việc tạo ra một sản phẩm đưa cho những người thân hay bạn bè để góp ý, giúp mình có tính sáng tạo hơn.

cach thiet ke 1 logo dep hinh 2

Chọn thiết kế chuyên nghiệp nếu mình cảm thấy không tự tin về tạo ra sản phẩm logo không được ấn tượng thì bạn có thể đưa cho nhà thiết kế chuyên nghiệp, tuy nhiên cũng là ý tưởng bạn đưa ra.
Hy vọng nhưng lời chia sẽ trên có thể giúp bạn tự tạo ra sản phẩm logo bằng ý tưởng riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video