Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà
doanh nghiệp tân dụng thế mạnh để sử dụng một thương hiệu mở rộng sản phẩm nổi
tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu
của doanh nghiệp nhằm sử dụng chiếc lược mở rộng thương hiệu nhằm
gia tăng và khai thác tài sản.
Việc phát triển thương hiệu mới, mở rông thương hiệu
có những lợi thế đặc thù. Tuy nhiên mở rộng thương hiệu cạnh bên
nhưng lợi ích cũng không tránh khỏi. Nếu không chuẩn bị kỹ thì việc
phải đói mặt với những rủi ro sau này.
Xây dựng chiến lược mở rộng thương hiệu |
Cần nghiên cứu trước chiếc lược mở rộng thương hiệu.
Mở rộng thương hiệu thành công trước là nghiên cứu
để đưa ra các chiến lược cần phải xác định được và hình thành nhờ vào sự am hiểu thị trường,
nghiên cứu tâm lý của khách hàng. Việc thiếu hiểu biết về khách hàng và thị
trường có thể dẫn tới những thất bại cho doanh nghiệp sẽ gặp rủi ro, thất bại
trong việc tung ra sản phẩm mới và có thể làm giảm sự hiểu biết về giá trị của
thương hiệu.
Những điều cần biết nếu bạn là doanh nghiệp có
chiến lược mở rộng thương hiệu.
- Điều gì làm cho thương hiệu luôn mạnh và độc nhất ở vị trí dẫn đầu.
- Điều gì làm cho thương hiệu luôn mạnh và độc nhất ở vị trí dẫn đầu.
- Ý thức của khách hàng về thương hiệu hiện nay.
- Hiểu biết về khách hàng về những thuộc thính để mở rộng thương hiệu.
- Ý tưởng của họ phải phù hợp với dịch vụ và sản phẩm hợp logic.
- Quan điểm của khách khàng là sự mở rộng thương hiệu uy tìn, khách hàng có bản chất thương hiệu có thể chuyển thành một sản phẩm dịch vụ đặc biết.
Khi mở rộng thương hiệu cần chú ý các đặc điểm.
Nghiên cứu ngay khởi đầu, triển khai nghiên
cứu để mở rộng thương hiệu, đầu tư sao cho phù hợp , sự lưa chọn mở
rộng thương hiệu như thế nào, kiểm soát sự mở rrrộng thương hiệu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét