Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp tân dụng thế mạnh để sử dụng  một thương hiệu mở rộng sản phẩm nổi tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu của doanh nghiệp nhằm sử dụng chiếc lược mở rộng thương hiệu nhằm gia tăng và khai thác tài sản.
Việc phát triển thương hiệu mới, mở rông thương hiệu có những lợi thế đặc thù. Tuy nhiên mở rộng thương hiệu cạnh bên nhưng lợi ích cũng không tránh khỏi. Nếu không chuẩn bị kỹ thì việc phải đói mặt với những rủi ro sau này.

chiec-luoc-mo-rong-thuong-hieu-the-nao-la-hieu-qua-1
Xây dựng chiến lược mở rộng thương hiệu

Cần nghiên cứu trước chiếc lược mở rộng thương hiệu.
Mở rộng thương hiệu thành công trước là nghiên cứu để đưa ra các chiến lược cần phải xác định được và  hình thành nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiên cứu tâm lý của khách hàng. Việc thiếu hiểu biết về khách hàng và thị trường có thể dẫn tới những thất bại cho doanh nghiệp sẽ gặp rủi ro, thất bại trong việc tung ra sản phẩm mới và có thể làm giảm sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu.

Những điều cần biết nếu bạn là doanh nghiệp có chiến lược mở rộng thương hiệu.
- Điều gì làm cho thương hiệu luôn mạnh và độc nhất ở vị trí dẫn đầu.
- Không kết nối giữa các thuộc tính cốt lõi, hình ảnh và tài sản của thương hiệu với khách hàng.
- Ý thức của khách hàng về thương hiệu hiện nay.
- Hiểu biết về khách hàng về những thuộc thính để mở rộng thương hiệu.
- Ý tưởng của họ phải phù hợp với dịch vụ và sản phẩm hợp logic.
- Quan điểm của khách khàng là sự mở rộng thương hiệu uy tìn, khách hàng có bản chất thương hiệu có thể chuyển thành một sản phẩm dịch vụ đặc biết.
chiec-luoc-mo-rong-thuong-hieu-the-nao-la-hieu-qua-2



Khi mở rộng thương hiệu cần chú ý các đặc điểm.
        Nghiên cứu ngay khởi đầu, triển khai nghiên cứu để mở rộng thương hiệu, đầu tư sao cho phù hợp , sự lưa chọn mở rộng thương hiệu như thế nào, kiểm soát sự mở rrrộng thương hiệu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video