Bao gồm các ấn
phẩm mà thương hiệu sử dụng cho khách hàng, việc quan trọng để có
một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt không chỉ là đẹp không, mà còn yếu
tố thương hiệu ẩn chứa trong mỗi mẫu thiết kế. Cần có am hiểu sâu, rộng trong từng
lĩnh vực cụ thể mới có thể có được một bộ nhận diện thương hiệu như ý muốn. tính
chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.
Hệ thống thiết
kế bộ nhận diên thương hiệu.
Đa phần các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đều tự thiết
kế logo thương hiệu, tự in và nghĩ rằng cách thiết kế thương hiệu chỉ đơn thuần
do mình nghĩ, điều chỉnh các thiết kế của mình theo ý đồ của riêng mình hệ thống
nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố như tên gọi, logo, slogan, bao bì,
giao diện website… được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện
và ghi nhớ thương hiệu. Xây dựng niềm
tin doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim khách hàng.
Bộ nhận diện
thương hiệu bao gồm những gì.
Bộ nhận diện
thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng
Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ
họa ngoài trời, … trên tất cả các công cụ
liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải
đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.
Quy trình xây dựng
bộ nhận diện thương hiệu.
Tại Ngôi Sao Số
Web & Brand Solutions, chúng tôi cung cấp một quy trình xây dựng bộ nhận diện
thương hiệu chuẩn mực với quy trình quản lý thiết kế chặt chẽ kết hợp với khách
hàng để cho ra một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất, để thực hiện một bộ nhận
diện thương hiệu chúng tôi thông qua quy trình thực hiện như bên dưới và thực
hiện quản lý dự án theo phần mềm quản lý chuyên nghiệp giúp đạt hiệu quả cao nhất
trong công việc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét