Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Logo cafe – cafe là một loại thức uống làm say đắm hàng tỷ người trên thế giới. Vì thế không quá khó hiểu tại sao ngành kinh doanh cafe, các hãng cafe nổi tiếng ngày càng ăn nên làm ra.
Nhưng hiện nay ngành kinh doanh cafe cũng dần đi vào bảo hòa, để tạo sự đột phá, từ những quán cafe nhỏ, đến những thương hiệu cafe lớn muốn tồn tại, điều tất yếu là phải tạo nên một con đường đi cho riêng mình, điểm xuất phát của là phải tìm cho mình một đại diện thích hợp, thiết kế logo cafe là một trong những điều đầu tiên này.

tong hop mau logo cafe hinh1

Những thiết kế logo cafe mới.
Sự thành công và tồn tại của các cửa hàng, công ty kinh doanh cafe phục không ít logo của hãng đó. Việt Nam là một trong những nước trồng cafe lớn trên thế giới, nhưng thương hiệu cafe Việt Nam vương ra tầm thế giới hiện nay chưa nhiều.
tong hop mau logo cafe hinh2 
tong hop mau logo cafe hinh3 
Mẫu logo được design dựa trên cái tên của thương hiệu cafe này. Hình tượng giọt nước thể hiện sự đồng hành qua mọi bước đường, không ngại khó khăn.
tong hop mau logo cafe hinh4 
tong hop mau logo cafe hinh5

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu Logo mới ấn tượng nhất, hòa mình vào những hương vị đậm đà, để tìm ra con đường tạo nên thương hiệu cafe của riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video