Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

1. Tên  thương hiệu là một điều quan trọng để nhận diện công ty hay sản phẩm nào đó, một thương hiệu hiểu quả luôn đưa ra ấn tượng cho người nhìn nhận. Đặt tên thương hiệu liên quan đến ngành nghề kinh doanh . Rất tiếc, tiềm thức không thích điều này lắm, và làm ngược lại thì bạn sẽ rất thuận lợi và dễ thành công.

2. Sự liên tưởng  là những thuộc tính mang tính tích cực mà mọi người nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Liên tưởng của khách hàng/công chúng đến một hay số sản phẩm/thương hiệu hoặc các đối tượng liên quan tới thương hiệu. Khi nhắc tới thương hiệu ôtô Mercedes người ta liên tưởng tới loại phương tiện sang trọng, đắt tiền dành cho các doanh nhân thành đạt. Sở hữu các liên tưởng tốt là rào cản vững chắc trước các đối thủ cạnh tranh.

yeu to de hinh thanh len mot thuong hieu 1
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp
























Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

3. Logo chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, logo là phải đơn gản, dễ nhớ và phải đủ ấn tượng với khách hàng. Đôi khi logo không chỉ là biểu tượng đơn giản như hình lưỡi liềm của Nike, mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Nếu bạn đã thực sự coi công việc kinh doanh của mình là chuyên nghiệp, thì nên thiết kế cho nó một logo tương xứng.

4. Slogan là một dòng quảng cáo hoặc cụm từ mà các nhà quảng cáo tạo ra để thể hiện tầm quan trọng và lợi ích của sản phẩm. Chúng ta đang sống trong một thời đại quảng cáo mà tất cả các thương hiệu dù lớn hay nhỏ đều sử dụng slogan để nổi bật. Câu slogan giống như một niềm tin thương hiệu làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu, có rất nhiều nhưng câu khẩu hiệu, nhưng slogan hay là những slogan thực sự mang lại lý do cho một thương hiệu tồn tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video