2. Sự liên tưởng là những thuộc tính mang tính tích cực mà mọi người nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Liên tưởng của khách hàng/công chúng đến một hay số sản phẩm/thương hiệu hoặc các đối tượng liên quan tới thương hiệu. Khi nhắc tới thương hiệu ôtô Mercedes người ta liên tưởng tới loại phương tiện sang trọng, đắt tiền dành cho các doanh nhân thành đạt. Sở hữu các liên tưởng tốt là rào cản vững chắc trước các đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp |
Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
3. Logo chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, logo là phải đơn gản, dễ nhớ và phải đủ ấn tượng với khách hàng. Đôi khi logo không chỉ là biểu tượng đơn giản như hình lưỡi liềm của Nike, mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Nếu bạn đã thực sự coi công việc kinh doanh của mình là chuyên nghiệp, thì nên thiết kế cho nó một logo tương xứng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét