Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trng hàng đầu trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu kinh doanh, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các chiến dịch marketing. Vì thế việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là cấu thành từ logo, từ bao bì, từ Profile, poster, từ slogan, cho tới những ấn phẩm quảng cáo đơn giản nhất. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhằm tạo mới một thương hiệu trở lại, kích thích nội lực của mỗi doanh nghiệp, khẳng định tính chuyên nghiệp và sự khác biệt của bạn với đối thủ cạnh tranh.

thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 1
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp





















Thiết kế nhận diện thương hiệu là tất cả những gì nhìn thấy được trong hình ảnh có thể tạo sự liên tưởng thương hiệu của bạn đến tâm trí của khách hàng. Cơ bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu thiết kế logo, sau yếu tố khác tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu. Các sản phẩm đại diện cho thương hiệu như: thiết kế brochure, catalogue, thiết kế bao bì, ấn phẩm quảng cáo, văn phòng,...

Xem thêm: BẠN LÀ DOANH NGHIỆP MUỐN QUẢNG BÁ MỘT THƯƠNG HIỆU.

Trong thiết kế thương hiệu khi các doanh nghiệp có được bộ nhận diện thương hiệu giúp mang lại những lợi ích giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, thu hút được những nhà đầu tư và sự tin tưởng của đối tác, giúp bạn có nhiều khách hàng và doanh thu tăng.

thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 2





















Những yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu.
Tính khác biệt: khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xác định tính khác biệt để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của khách hàng.
- Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối và quan tâm tới khách hàng. Để tạo ra nhu cầu để khách hàng hiểu và đáp ứng nhu cầu.
- Sự gắn kết: các thương hiệu cần tạo ra sự gắn kết giữa lời nói và hành động.
- Được ưa chuộng: Nếu thương hiệu có sự riêng biệt và có tính gắn kết tạo ra giá trị cho thiết kế thương hiệu và tôn trọng khách hàng dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video