Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Để có được một câu slogan hay và ý nghĩa, đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và khả năng của người viết. Đây hay áp dụng 5 mẹo nhỏ cần biết sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn để việc tạo ra một slogan hay và hấp dẫn hơn.

1. Mang vần điệu vào slogan
Bạn hãy làm thế nào khi câu slogan của bạn dễ đi vào lòng của họ, không có con đường nào dễ dàng hơn tạo ra âm điệu cho nó. Có thể là bắt chước một điệu nhạc, hoặc cách gieo vần thuận tiện và dễ nghe. Những cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu bài học được đặt thành bài hát thì học sinh sẽ nhanh tiếp thu hơn.

meo-nho-khi-dat-ten-slogan-1

2. Hãy trung thực.
Câu khẩu hiệu phải phản ánh lên đúng  tính hình kinh doanh là điều bắt buộc, rất dễ dàng đưa vào lòng của họ. Những lời nói cường điệu thường dễ bị phản tác dụng. Những câu slogan “ số 1.., xuất sắc nhất… “ hãy tạo cảm giác chung chung, không rõ ràng không chỉ sai sự thật mà còn khiến khách hàng cũng dễ quay lưng với bạn.
Bạn hãy thành thật, nhưng tìm một cách thông minh và khéo léo để nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

3. Tập trung vào điểm chính yếu
Một khẩu hiệu hay nhưng ta phải biết được lợi ích, đặc trung, điểm mạnh vượt trội của sản phẩm. Đơn giản nó có thể mang tính chất dễ dàng nhận biết để khách hàng ghi nhớ vào khối óc. Slogan là sự tương tác đầu tiên với khách hàng, nên cần thiết cho họ thấy sự vượt trội của sản phẩm của ta.

4. Giải thích sứ mệnh của công ty
Slogan phải tao sự khách biệt trong sứ mệnh công ty thức hiện cho khách hàng tránh trùng với đối thủ khác. Những khẩu hiệu bất bại thường mang cảm giác  rõ ràng, giúp khách hàng hiểu được lợi ích của sản phẩm ta mạng đến cho họ. Tuy vậy những công ty khác bán sản phẩm giống bạn, chúng ta hãy cho khách hàng biết niềm tin và sự quan tâm của ta.

meo-nho-khi-dat-ten-slogan-2

5. Nội dung phải ngắn gọn, đơn giản
Các câu slogan không nên quá dài tốt nhất một câu có đầy chủ vị, nên nằm khoảng từ 6 đến 8 chữ. Dài hơn khoảng đó sẽ khiến khối óc của khách hàng bị lẫn lộn và xóa khỏi ngày lập tức. Trừ khi câu slogan có vần diều dễ nhớ thông dụng. Mục tiêu tối thượng  của việc viết slogan là mọi thông tin cần được kết thúc câu chữ ngắn nhất có thể.
Cắt ngắn độ dài sẽ cắt ngắn con đường vào tiềm thức khách hàng, đó là mục tiêu tối thượng của một câu slogan hiệu quả.

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video