Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Logo là biểu tượng đại diện không thể thiếu cho doanh nghiệp hay công ty, sự thành công của một thương hiệu còn phụ thuộc nhiều vào nhà thiết kế tạo ra sản phẩm hợp với doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số nhà thiết kế còn mắc quá nhiễu lỗi nhằm ảnh hưỡng tới sản phẩm của mình. Hãy cùng logodep24h phân tích 8 lỗi cơ bản trong thiết kế logo mà doanh nghiệp cần phải biết hiện nay.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-1


1. Logo phóng to quá mức.
Các doanh nghiệp hay công  ty mới thành lập bạn có rất nhiều điều quan tâm và không thể bỏqua một biểu tượng cho bạn. Nhưng khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai. Nếu bạn là người có khói óc việc tạo ra một logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-2


2. Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo.
Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là hạn chế.

3. Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện.
Một logo cho công ty cũng rất cần 1 hay 2 kiểu chữ trong quảng cáo nhằm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty bạn. Nhưng bạn phải sài các kiểu chữ như nào đúng với ngành nghề.
4. Sử dụng quá nhiều màu.
Ý nghĩa màu sắc góp phần không nhỏ trong sự thu hút khách hàng, màu sắc của logo phải thể hiện được nôi dung nhưng dúng quá nhiều dễ gây phân tâm của khách hàng. Sự thành công của logo là sử dụng màu phù hợp với chủ đề.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-3


5Nói thừa về sản phẩm.
Thiết kế logo công ty chỉ đơn giản và hiệu qủa khi khách hàng sử dụng sản phẩm gì có lợi. Chú ý vào vấn đề khách hàng quan tâm, logo không nhất thiết phải chuyên về sản phẩm của công ty kinh doanh mặt hàng gì.

6. Làm giống với đối thủ.
Khi tạo ra sản phẩm và đưa ra thị trường đòi hỏi phải biết rõ về đối thủ có sản phẩm cạnh trạnh hay không nhưng không nên làm giống họ. Tuy nhiên ta phải tạo nên sự khác biệt, bốc phát mà khách hàng nhìn vào có nét riêng của chính ta..

7. Thay đổi khi quảng cáo.
Cách thay đổi thiết kế mỗi lần quảng cáo giúp cho khách hàng có cảm giác mới là tốt nhưng tốt nhất tạo ra sự nhất quán cho khách hàng bằng cái nhìn để lôi cuốn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video