Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Một thương hiệu nổi tiếng thì luôn gắn liền với một logo ấn tượng, khẳng định thương hiệu để việc kinh doanh đêm lại hiểu quả hơn. Logo là đại diện cho thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm và đây chúng tôi sẽ truyền tảinhững ý tưởng về cách thiết kế một logo đẹp.

Đam mê và tâm huyết để tao ra một sản phẩm logo đẹp người thiết kế cần có sự đam mê và tâm huyết là thứ quan trọng trong việc thiết kể bởi vì chúng ta không đam mê để theo đuổi cái gì mình muốn sẽ không thể tới đích được.

cach thiet ke 1 logo dep hinh 1


















Biểu tượng quá sai lệch logo là biểu tượng của sự sáng tạo, cũng như một logo văn phòng bạn không thể lấy biểu tượng của một tách cà phê được.

Logo càng đơn giản càng dễ vào mắt người nhưng logo phức tạp trừu tượng, nhưng đường kẻ chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn, hãy lên ý tưởng một hình ảnh thật đơn giản nhưng dễ nhớ và gây ấn tương cho khách hàng.

Màu sắc là một thứ cũng quang trọng trong thiết kê logo bởi vì một logo không một màu nếu như thế thì sẽ không làm nổi bậc lên được logo của mình. Chọn màu phù hợp với ban lãnh đạo hợp với tính chất của loại hình kinh doanh nào.

Thu thập ý kiến nhưng người xung quanh và bạn đừng ngại việc tạo ra một sản phẩm đưa cho những người thân hay bạn bè để góp ý, giúp mình có tính sáng tạo hơn.

cach thiet ke 1 logo dep hinh 2

Chọn thiết kế chuyên nghiệp nếu mình cảm thấy không tự tin về tạo ra sản phẩm logo không được ấn tượng thì bạn có thể đưa cho nhà thiết kế chuyên nghiệp, tuy nhiên cũng là ý tưởng bạn đưa ra.
Hy vọng nhưng lời chia sẽ trên có thể giúp bạn tự tạo ra sản phẩm logo bằng ý tưởng riêng mình.

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

1. Tên  thương hiệu là một điều quan trọng để nhận diện công ty hay sản phẩm nào đó, một thương hiệu hiểu quả luôn đưa ra ấn tượng cho người nhìn nhận. Đặt tên thương hiệu liên quan đến ngành nghề kinh doanh . Rất tiếc, tiềm thức không thích điều này lắm, và làm ngược lại thì bạn sẽ rất thuận lợi và dễ thành công.

2. Sự liên tưởng  là những thuộc tính mang tính tích cực mà mọi người nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Liên tưởng của khách hàng/công chúng đến một hay số sản phẩm/thương hiệu hoặc các đối tượng liên quan tới thương hiệu. Khi nhắc tới thương hiệu ôtô Mercedes người ta liên tưởng tới loại phương tiện sang trọng, đắt tiền dành cho các doanh nhân thành đạt. Sở hữu các liên tưởng tốt là rào cản vững chắc trước các đối thủ cạnh tranh.

yeu to de hinh thanh len mot thuong hieu 1
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp
























Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

3. Logo chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, logo là phải đơn gản, dễ nhớ và phải đủ ấn tượng với khách hàng. Đôi khi logo không chỉ là biểu tượng đơn giản như hình lưỡi liềm của Nike, mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Nếu bạn đã thực sự coi công việc kinh doanh của mình là chuyên nghiệp, thì nên thiết kế cho nó một logo tương xứng.

4. Slogan là một dòng quảng cáo hoặc cụm từ mà các nhà quảng cáo tạo ra để thể hiện tầm quan trọng và lợi ích của sản phẩm. Chúng ta đang sống trong một thời đại quảng cáo mà tất cả các thương hiệu dù lớn hay nhỏ đều sử dụng slogan để nổi bật. Câu slogan giống như một niềm tin thương hiệu làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu, có rất nhiều nhưng câu khẩu hiệu, nhưng slogan hay là những slogan thực sự mang lại lý do cho một thương hiệu tồn tại.

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

1. Nghiên cứu và phân tích
Chúng tôi nghiên cứu, phân tích và đánh giá các mẫu logo đã thành công trên thị trường để tạo cảm hứng thiết kế nên những logo đẹp nhất, đặc trưng nhất, khác biệt nhất.

quy trinh thiet ke logo 1













2. Lên ý tưởng và thiết kế 
Phát triển thiết kế logo dựa trên ý tưởng từ những kết quả nghiên cứu đã thu được trước đó.Sau đó chọn lọc lại các mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với định hướng sáng tạo để cập nhật.

3. Khách hàng lựa chọn theo nhu cầu 
Với hàng trăm mẫu logo đa dạng ngành nghề được cập nhật thường xuyên lên Website. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu logo phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mình.

4. Chỉnh sửa và bàn giao 

Khi khách hàng đã chọn xong mẫu logo ưng ý và chỉnh sửa trên mẫu đã chọn một cách cụ thể theo ý của khách hàng. Sau đó là gửi cho khách hàng bằng nhiều định dạng khác nhau bao gồm file gốc.

quy trinh thiet ke logo 2

Thiết kế logo cũng chính là kiến tạo nên khuôn mặt khác biệt – khuôn mặt trừu tượng cho mọi nơi của chính bạn trong mắt đối tác cũng đính chính tao nên cho người nhìn một sức hút, vì vậy thiết kế logo đẹp luôn hướng sự chuyên nghiệp – đẳng cấp – sáng tạo trong thiết kế.

Thiết kế logo đẹp sẽ tạo nên hình hài của một thương hiệu chuyên nghiệp & nhân diện chủ có thương hiệu có tầm nhìn, Logo là một phần tất yếu của thương hiệu, là bộ mặt, là ấn tượng và cũng là một phần ký ức thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Nếu bạn muốn kinh doanh, nhất thiết phải có một Logo, nếu muốn kinh doanh thành công, bạn nhất định phải có một thiết kế Logo công ty đẹp. Và đây là những mẫu Logo mới nhất.

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 1

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 2

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 3

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 4

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 5

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 6

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 7

ra mat cac mau logo moi an tuong nhat 8

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, lý tưởng thương hiệu của mình hay liên hệ với chúng tôi.



Vios TRD 2017 được trang bị bộ phụ kiện thể thao, kèm theo giá bán 644 triệu đồng. Trong khi đó các thông số về động cơ của xe vẫn được giữ nguyên. Xe chỉ có lựa chọn màu trắng.

toyota vios phien ban moi tai viet nam hinh 1





















Những chiếc Vios TRD 2017 chính thức lên kệ ngày 19/6 tại các showroom của Toyota Việt Nam. Sự thay khác biệt trên mẫu xe này đến từ gói phụ kiện thể thao TRD. Trước đây, dòng xe Fortuner của Toyota cũng từng có phiên bản tương tự.


Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.  

Được phát triển từ phiên bản 1.5G, nên nội thất của Vios TRD 2017 cũng cao cấp hơn so với 2 phiên bản còn lại. Bảng táp lô ốp nhựa giả da khá bắt mắt, cụm đồng hồ thiết kế dạng 3D. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp một số nút bấm chức năng. Các trang bị thông tin-giải trí trên xe gồm đầu CD 1 đĩa, kết nối AUX, USD, Bluetooth...

toyota vios phien ban moi tai viet nam hinh 2




















Vios TRD 2017 trang bị đông cơ 2 NR-FE, 1.5L, van biến thiên Dual VVT-i, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

So với phiên bản cao cấp nhất Vios 1.5G, mẫu xe này có giá cao hơn 22 triệu đồng. Vios TRD 2017 ra mắt cùng thời điểm Honda City 2017 bán ra thị trường. Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City là một trong những mẫu xe cạnh tranh với Vios. Tuy nhiên, dòng sedan của Toyota hiện có doanh số bán tốt nhất phân khúc nói riêng và toàn thị trường nói chung. Dòng xe này thường xuyên nằm top đầu những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.
                                                                                                                                   Theo: zing.vn

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thống kê mới đây nhất cho thấy, hơn 800 ứng dụng trên cửa hàng Google Play đã bị nhiễm phần mềm độc hại thu thập thông tin mang tên Xavier.
Hơn 50.000 lượt tải phần mềm độc hại Dvmap từ Google Play. Samsung đưa tính năng màn hình Luôn bật lên Google Play, hàng triệu ứng dụng sắp biến mất khỏi Google Play.
Theo các chuyên gia bảo mật của Trend Micro, phần mềm độc hại Xavier đã được cài đặt sẵn trên một loạt các ứng dụng Android miễn phí, ví dụ như: photo editor (chỉnh sửa ảnh) hay hình nền (wallpapers) hiện đang được tải xuống hàng triệu lượt mỗi ngày.

Về bản chất, Xavier là một thư viện quảng cáo, được tích hợp trong các ứng dụng miễn phí, cho phép quảng cáo nhằm đem lại lợi nhuận cho các nhà phát triển (adware – nhà quảng cáo). Tuy nhiên, phần mềm quảng cáo này đã trở nên độc hại khi xuất hiện cách đây 2 năm và đang trở nên cực kỳ nguy hiểm.

pm-doc-hai-xavier-tan-cong-ung-dung-googleplay


















Các chuyên gia bảo mật của Trend Micro cho hay, phần mềm độc hại này có khả năng ẩn mình, thực thi mã hóa từ xa và ăn cắp thông tin. Nói cách khác, Xavier khá thông minh khi thoát khỏi các chương trình bảo mật, được thiết kế để tải các mã thực thi từ xa từ máy chủ để thu thập một số thông tin quan trọng của người dùng: email, ID thiết bị, phiên bản hệ điều hành, quốc gia, nhà sản xuất, nhà khai thác thẻ SIM, các ứng dụng đã cài đặt,…

Lượng người dùng tải về phần mềm có dính Xavier lớn nhất đa số là ở các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Philippin và Indonesia. Người dùng Mỹ và châu Âu có tỷ lệ thấp hơn. Tình trạng này cho thấy sự thật đáng báo động về tính bảo mật và an toàn của Google Play vì đây không phải lần đầu tiên cửa hàng ứng dụng này bị báo cáo có nhiều ứng dụng chứa phần mềm độc hại.

Chỉ trong vài tháng qua, Google Play đã liên tiếp xảy ra hai sự cố lớn về phần mềm độc hại: 100 ứng dụng trên Play Store bị ảnh hưởng bởi phần mềm độc hại của Windows (trong tháng 3), 36 triệu thiết bị Android bị ảnh hưởng bởi phần mềm độc hại có tên Judy (tháng 5).

                                                                                                                                   Nguồn: 24h.com.vn.

Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Nhận diện thương hiệu là gì.
Bao gồm các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng cho khách hàng, việc quan trọng để có một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt không chỉ là đẹp không, mà còn yếu tố thương hiệu ẩn chứa trong mỗi mẫu thiết kế. Cần có am hiểu sâu, rộng trong từng lĩnh vực cụ thể mới có thể có được một bộ nhận diện thương hiệu như ý muốn. tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

bo nhan dien thuong hieu 1
Hệ thống thiết kế bộ nhận diên thương hiệu.
Đa phần các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đều tự thiết kế logo thương hiệu, tự in và nghĩ rằng cách thiết kế thương hiệu chỉ đơn thuần do mình nghĩ, điều chỉnh các thiết kế của mình theo ý đồ của riêng mình hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố như tên gọi, logo, slogan, bao bì, giao diện website… được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu. Xây dựng niềm tin doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim khách hng.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì.
Bộ nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời,  … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

bo nhan dien thuong hieu2








Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
Tại Ngôi Sao Số Web & Brand Solutions, chúng tôi cung cấp một quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuẩn mực với quy trình quản lý thiết kế chặt chẽ kết hợp với khách hàng để cho ra một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất, để thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu chúng tôi thông qua quy trình thực hiện như bên dưới và thực hiện quản lý dự án theo phần mềm quản lý chuyên nghiệp giúp đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.


Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video