Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Theo như nghiên cứu logo là yếu tố hàng đầu của công ty hay doanh nghiệp, tạo ấn tượng riêng của chúng ta từ người khác. Và từ đó cũng áp dụng mang dấu ấn trước tiên về công ty của bạn cho khách hàng tiềm năng, đối tác khác biệt của các đối thủ. Quảng bá một doanh nghiệp họ đánh giá bạn kinh doanh như thế nào?

Nhưng ta có 1 logo chuyên nghiệp sẽ khiến thú hút từ người khác được phổ biến gây ấn tượng thấp đẹp đến họ và họ muốn hợp tác với bạn tạo dựng thành công sản phẩm, tin tưởng từ khách hàng đến với ta. Nó còn tạo ảnh hưởng tích cực đến mọi hoạt động makerting cảu bạn lâu dài. Và đây chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích tạo ra một logo chuyên nghiệp.

nhung-loi-ich-tao-ra-mot-logo-chuyen-nghiep-1

1. Tao ra sự tin tượng đến từ họ.
Niềm tin là yếu tố quyết định thành công dù cho các mối quan công việc, đối tác. Nếu không có sự tin tưởng bạn sẽ không thể hiện trước họ. Bất cứ lúc nào tiếp xúc lần đầu mang logo của bạn, dù nó xuất hiện trên danh thiếp, web, bao bì sản phẩm hay 1 biển hiệu, logo sẽ lập tức tạo lập ấn tượng đối có quý khách. giả dụ logo của bạn được thiết kế giỏi, ấn tượng ban đầu sẽ siêu tích cực. Nó tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng của bạn.

2. Thu hút người dùng mới.
Một logo ấn tượng dễ nhớ sẽ luôn thu hút sự chú ý của người khác. Logo đơn giản độc đáo khiến hầu hết người thích thú và không bàn luận gì. Vì vậy hãy luôn thể hiện bộ mặt của công ty có dấu ấn riêng lúc giao tiếp với thế giới bên ngoài. Thành công của ta cũng là thành công từ khách hàng.

3. Tạo tính khác biết với đối thủ.
Một công ty hay doanh nghiệp rằng bạn đang xem một trang vàng mang hàng loạt các doanh nghiệp cùng ngành nghề là chuyện không thể thiếu. Nếu trường hợp logo của bạn khác biệt, độc đáo sẽ là người bất bại trong việc lôi kéo khách hàng mua sản phẩm từ mọi miền đất nước. 
Thực tế chỉ như vậy, người mua chỉ quan tâm đến sự độc đáo và riêng biệt. Tuy nhiên người ta sử dụng mình có thì họ nhìn vào ta không thấy khác gì nhau, đã tạo ra một lần ấn tượng thì lần thứ 2 họ nhìn vào ta cũng không có sự ấn tượng nào. Nên hay chắc chắn răng logo của bạn thật sự phải khác biệt.

4. Giữ khách hàng trung thành.
Logo là công cụ xuất sắc đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp/ nhãn hiệu của bạn. Sự trung thành giữa khách hàng và bạn luôn là tác yếu, khách hàng hợp tác lâu dài thì nên trung thành với họ. Hãy luôn giữ cho hệ thống nhận diện nhãn hàng của công ty bạn được đồng bộ, nhất quán với logo. Nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ, tin tưởng và cảm nhận sự trung thành của bạn đối với họ.

nhung-loi-ich-tao-ra-mot-logo-chuyen-nghiep-1
Giữ chân khách hàng trung thành


5. Thiết kế hình ảnh chuyên gia.

Thiết kế hình ảnh logo giúp kể lên rộng rãi điều về công ty bạn ngay từ ấn tương đầu tiên được thực hiện bởi các thiết kế chuyên gia hàng đầu ấn tượng chuyên nghiệp. Người mua cũng sẽ đánh giá như vậy về sản phẩm, dịch vụ và chuyên môn của bạn.Xây dựng dấu ấn tốt đẹp thứ nhất về doanh nghiệp của mình là việc hết sức quan trọng. 

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thương hiệu là một tập hợp cảm nhận của khách hàng về một công ty tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm, vì thế ta phải xây dựng thương hiệu ngày từ khi bắt đầu. Hiện nay xây dựng thương hiệu ngày càng được mở rộng khắp việt nam, và đây chúng tôi chia sẽ cho bạn những kiến thức để doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

8-ly-do-doanh-nghiep-xay-dung-thuong-hieu-ngay-khi-khoi-nghiep-1


1. Thương hiệu thu hút nhiều khách hàng hơn.
Xây dựng  thương hiệu là phần quan trọng tác yếu đến một công ty, thương hiệu giúp họ nhận biết được và tăng số lượng khách hàng tương tác nhiều hơn. Trong cuộc cạnh tranh sản phẩm ngày càng cao, việc thu hút khách luôn là hàng đầu của doanh nghiệp tạo cho họ sự chú ý cũng chưa đủ. Thành công của việc thu hút là sự khác biệt của sản phẩm, đưa ra mức giá phù hợp, tăng cường quảng cáo thị trường, tương tác với khách hàng nhiều.

2. Tăng độ tin cay từ khách hàng.
Thương hiệu được thiết kế và xây dựng theo một quy trình chuyên nghiệp đương nhiên sẽ cần phụ thuộc vào sự uy tín của sản phẩm.Độ tin cây của họ càng cao thì thương hiệu bạn không sợ gì khách hàng hợp tác.

3. Thương hiệu giúp công ty bạn vươn tầm cạnh tranh
Trong thị trường việc kinh doanh một sản phẩm, yếu tố quan trọng nhất là thương hiệu. Doanh nghiệp bạn đang cạnh tranh trong nên kinh tế toàn cầu nên việc xây dưng thượng hiệu ngay từ bây giờ là đúng. Muốn hợp tác lâu dài với đối tác thì chỉ có thương hiệu của bạn mới có đủ sức mạnh làm được.

 4. Thương hiệu bạn nổi bật trong lĩnh vực.
Một logo và một hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt có thể đưa bạn vượt xa các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là nếu chúng được kết hợp với một chương trình tiếp thị mạnh mẽ.

5. Cho khách hàng một cảm giác ổn định.
Thương hiệu bạn được đầu tư kỹ sẽ giúp cho khách hàng một cảm giác “tin tưởng” và từ đó muốn hợp tác lâu dài, tạo cho khách hàng một cảm giác ổn định mà không lo nghĩ gì về thương hiệu của bạn.

 6. Khách hàng yêu thích tên thương hiệu bạn.
Tên công ty của bạn khó phát âm hoặc khó nhớ gây khó khăn cho khách hàng từ đó họ sẽ không thể nhớ tới bạn khi có nhu cầu hợp tác. Tên dễ nhớ, dễ gọi và có ấn tượng lần đầu để khác hàng có thể ghi vào lòng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượngsẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn, muốn hợp tác với bạn hơn.

7. Thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn và đối thủ khác.
Thươnghiệu chính là thứ mà không ai có thể sao chép được, nó vừa tài sản vừa là côngcụ để bạn chiến thắng đối thủ của mình. Định vị khách hàng mục tiêu để xây dựng thương hiệu phù hợp chính là “vũ khí” để bạn luôn là “diễn viên” chính trên sânkhấu “thị trường”. Thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn đến đối thủ thương hiệu giúp họ tìm thấy những gì mình cần.

8-ly-do-doanh-nghiep-xay-dung-thuong-hieu-ngay-khi-khoi-nghiep-2


8.Vinh danh cho doanh nghiệp của bạn.

Thương hiệu tốt chính là sự hấp dẫn để bạn có thể tuyển được nhân tài cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy lòng tự hào từ đó thúc đẩy sáng tạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp có chiếnlược hiệu quả.

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Logo là biểu tượng đại diện không thể thiếu cho doanh nghiệp hay công ty, sự thành công của một thương hiệu còn phụ thuộc nhiều vào nhà thiết kế tạo ra sản phẩm hợp với doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số nhà thiết kế còn mắc quá nhiễu lỗi nhằm ảnh hưỡng tới sản phẩm của mình. Hãy cùng logodep24h phân tích 8 lỗi cơ bản trong thiết kế logo mà doanh nghiệp cần phải biết hiện nay.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-1


1. Logo phóng to quá mức.
Các doanh nghiệp hay công  ty mới thành lập bạn có rất nhiều điều quan tâm và không thể bỏqua một biểu tượng cho bạn. Nhưng khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai. Nếu bạn là người có khói óc việc tạo ra một logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-2


2. Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo.
Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là hạn chế.

3. Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện.
Một logo cho công ty cũng rất cần 1 hay 2 kiểu chữ trong quảng cáo nhằm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty bạn. Nhưng bạn phải sài các kiểu chữ như nào đúng với ngành nghề.
4. Sử dụng quá nhiều màu.
Ý nghĩa màu sắc góp phần không nhỏ trong sự thu hút khách hàng, màu sắc của logo phải thể hiện được nôi dung nhưng dúng quá nhiều dễ gây phân tâm của khách hàng. Sự thành công của logo là sử dụng màu phù hợp với chủ đề.

7-sai-lam-trong-thiet-ke-logo-cho-doanh-nghiep-ma-ban-can-biet-3


5Nói thừa về sản phẩm.
Thiết kế logo công ty chỉ đơn giản và hiệu qủa khi khách hàng sử dụng sản phẩm gì có lợi. Chú ý vào vấn đề khách hàng quan tâm, logo không nhất thiết phải chuyên về sản phẩm của công ty kinh doanh mặt hàng gì.

6. Làm giống với đối thủ.
Khi tạo ra sản phẩm và đưa ra thị trường đòi hỏi phải biết rõ về đối thủ có sản phẩm cạnh trạnh hay không nhưng không nên làm giống họ. Tuy nhiên ta phải tạo nên sự khác biệt, bốc phát mà khách hàng nhìn vào có nét riêng của chính ta..

7. Thay đổi khi quảng cáo.
Cách thay đổi thiết kế mỗi lần quảng cáo giúp cho khách hàng có cảm giác mới là tốt nhưng tốt nhất tạo ra sự nhất quán cho khách hàng bằng cái nhìn để lôi cuốn hơn.

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

1. Những thành tích bạn đạt được.
Khi bạn muốn bỏ cuộc hoặc cảm thấy bạn không thể đi hết con đường, điều quan trọng là hãy nhớ về những thành tích của bạn. Ghi nhận những mục tiêu bạn đã đạt được và sử dụng sự thành công trong quá khứ để nạp năng lượng cho động lực đạt được những mục tiêu còn lại.

11-dieu-can-nho-ban-khong-the-bo-qua-neu-ban-muon-thanh-cong-1





















2. Tính trước kỹ trước khi làm.
Thành công không đến một cách dễ dàng. Luôn có những va chạm và những chướng ngại vật trên đường. Điều quan trọng là bạn phải luôn lường trước và tiếp cận một cách chủ động khi đối phó với những vật cản.

3. Làm những gì bạn yêu thích.
Thành công không đến một cách dễ dàng. Luôn có những va chạm và những chướng ngại vật trên đường. Điều quan trọng là bạn phải luôn lường trước và tiếp cận một cách chủ động khi đối phó với những vật cản.

4. Bạn có thể thất bại bất cứ lúc nào.
Hầu hết những người thành công trong đời đều trải qua những thất bại. Không phải tất cả những rủi ro mà bạn nhận lấy đều mang lại kết quả tốt. Hãy chuẩn bị cho những thất bại.

11-dieu-can-nho-ban-khong-the-bo-qua-neu-ban-muon-thanh-cong-1


















5. Học từ những sai lầm.
Khi bạn thất bại, điều quan trọng là phải học hỏi từ những sai lầm. Xác định những gì bạn cần phải làm khác đi cho lần kế tiếp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu.

6. Sử dụng thời gian hiệu quả.
Lười biếng không giúp bạn đến được nơi bạn muốn đến. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần sử dụng quỹ thời gian một cách thông thái. Hãy học các chiến lược để tăng năng suất làm việc và bạn sẽ tăng cơ hội đạt được mục đích của mình.

7. Đặt mục tiêu.
Nếu bạn không chắc mình sẽ đi đâu, bạn sẽ chẳng bao giờ tới đích. Hãy định nghĩa những mục tiêu rõ ràng cho bản thân để bạn luôn có việc để làm. Đặt ra mục tiêu cả ngắn và dài hạn mà bạn muốn đạt được.

8. Tự kỷ luật bản thân.
Nếu bạn muốn thành công, bạn cần phải tự kỷ luật. Sẽ có những thứ trong cuộc sống mà bạn phải từ bỏ nếu muốn đạt được mục tiêu. Có thể bạn sẽ không đủ khả năng làm được tất cả mọi điều bạn muốn, tiêu nhiều tiền như bạn thích hay dành nhiều thời gian như ý bạn. Thay vào đó, bạn cần phải từ bỏ những lợi ích trước mắt và chú ý tới mục tiêu của mình.

9. Tính toán nhưng rủi ro.
Nếu bạn chưa xem xét hết những ưu và nhược điểm trong các sự lựa chọn, bạn sẽ không có đủ thông tin để đưa ra những quyết định sáng suốt. Các rủi ro cần được tính toán cẩn thận trước khi bạn đương đầu với nó. Hành xử thiếu thận trọng hoặc bốc đồng có thể làm mất đi cơ hội thành công của bạn.

10. Giao tiếp hiệu quả.
Những người thành đạt biết cách giao tiếp hiệu quả với mọi người. Cho dù là họ đang yêu cầu sự giúp đỡ, giao nhiệm vụ hay dạy người khác, những người thành đạt có khả năng dùng quan điểm của họ để truyền cảm hứng cho người khác.

11-dieu-can-nho-ban-khong-the-bo-qua-neu-ban-muon-thanh-cong-3























11. Yêu cầu giúp đỡ.
Những người thành đạt không ngại phải nhờ người khác giúp đỡ. Đừng sợ phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người chu đáo và thông minh.


Nguồn: tindich.com

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn tự tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu khâu quan trọng giúp đưa thương hiệu đến với mọi người và để lại ấn tượng cho khách hàng của bạn thì đây là 3 cách để bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả.

1. Xác định mục tiêu của thương hiệu cần quảng bá.
Thương hiệu những đặc trưng, hình ảnh, năng lực cạnh tranh của công ty. Mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất trong mọi chiến dịch và chiến lược. Xác định rõ ràng mục tiêu của quảng bá thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tập trung nguồn lực, tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả thực sự. Muốn có một kết quả quảng bá thương hiệu tốt chúng ta cần làm gì: Thương hiệu được nhiều người biết , sản phẩm đầu ra nhiều hơn hay là để duy trình hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

ban-la-doanh-nghiep-muon-quang-ba-mot-thuong-hieu-1
Mục tiêu của thương hiệu cần quảng bá.





















2. Xác định mục tiêu khách hàng cần gì.
Trong chiến lược kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp, khâu quang trọng nhất là xác định khánh hàng có mục tiêu gì. Khi mô tả mục tiêu khách hàng tập trung vào các tiêu chí, độ tuổi, giới tính, vùng miền, cư xử, hôn nhân,...
Từ đó mới rút ra khách hàng mới rút ra những đặc điểm quảng bá thương hiệu. Tỷ lệ chấp nhân của khách hàng có thực sự gắn bó với thương hiệu.

3. Xác định đúng thời điểm để quảng bá thương hiệu tốt.
Thời điểm quảng bá thương hiểu là yếu tố quyết định để thương hiệu bạn được nhiều người biết tới. Lựa chọn đúng thời điểm để bắt đầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, của khách hàng họ dễ dàng gật đầu những cái mới. Khả năng đạt được sẽ rất cao.

ban-la-doanh-nghiep-muon-quang-ba-mot-thuong-hieu-2

Đối với các doanh nghiệp hoặc công ty, đại lý mong muốn mình có mình có mẫu logo đơn giản để khách hàng dễ nhận biết và đại diện cho thương hiệu. Các nhà thiết kế chuyên nghiệp được kết hợp giữa 2 yếu tố mỹ thuật và makerting, sẽ tạo ra một logo đơn giản mà ấn tượng có tiềm năng tới khách hàng.

Khách hàng nào muốn mẫu logo đơn giản đẹp nhưng có đầy đủ ý nghĩa và thẫm mỹ để phục vụ trong việc kinh doanh. Nhưng không phải khách hàng nào cũng có ý tưởng hay sử dụng nhưng công cụ hỗ trợ. Như vậy làm thế nào để thiết kế logo đơn giản đẹp chất lượng tốt.

nguyen-tac-thiet-ke-logo-don-gian-ma-dep-1

Theo mọi người được biết các nhà thiết kế danh tính có kinh nghiệm, một thiết kế logo càng đơn giản để được hấp thu và dễ đi vào trí nhớ của họ, nhưng vẫn còn truyển tải ý nghĩa thông tin mà doanh nghiệp hướng đến khách một thương hiệu có thể phụ thuộc, không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.


Ngoài ra để hình thành một logo đơn giản độc đáo mà tính tế hiện nay thị trường có rất nhiều mô hình khác nhau. Chính vì thế thiết kế một logo phải khoát một màu áo mới, thậm chí phải độc và lạ để khách hàng nhận ra sự lôi cuốn khó phai mờ. Nhiều doanh nghiệp có thể tận dụng hình ảnh trưng riêng vùng miền, việc đưa hình ảnh là ý tưởng tuyệt vời.Tuy nhiên bạn cần phải ghép sư tinh tế trong đó.

nguyen-tac-thiet-ke-logo-don-gian-ma-dep-2


Thiết kế logo đơn giản mà khác biệt cũng là yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp chúng ta phải sự riêng biệt không nhất thiết phải tham khảo theo họ. Logo phải mang màu sắc nét vẽ hài hòa, phù hợp với từng nhóm công ty hay tổ chức hướng đến.

nguyen-tac-thiet-ke-logo-don-gian-ma-dep-3




Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trng hàng đầu trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu kinh doanh, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các chiến dịch marketing. Vì thế việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là cấu thành từ logo, từ bao bì, từ Profile, poster, từ slogan, cho tới những ấn phẩm quảng cáo đơn giản nhất. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhằm tạo mới một thương hiệu trở lại, kích thích nội lực của mỗi doanh nghiệp, khẳng định tính chuyên nghiệp và sự khác biệt của bạn với đối thủ cạnh tranh.

thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 1
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp





















Thiết kế nhận diện thương hiệu là tất cả những gì nhìn thấy được trong hình ảnh có thể tạo sự liên tưởng thương hiệu của bạn đến tâm trí của khách hàng. Cơ bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu thiết kế logo, sau yếu tố khác tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu. Các sản phẩm đại diện cho thương hiệu như: thiết kế brochure, catalogue, thiết kế bao bì, ấn phẩm quảng cáo, văn phòng,...

Xem thêm: BẠN LÀ DOANH NGHIỆP MUỐN QUẢNG BÁ MỘT THƯƠNG HIỆU.

Trong thiết kế thương hiệu khi các doanh nghiệp có được bộ nhận diện thương hiệu giúp mang lại những lợi ích giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, thu hút được những nhà đầu tư và sự tin tưởng của đối tác, giúp bạn có nhiều khách hàng và doanh thu tăng.

thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 2





















Những yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu.
Tính khác biệt: khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xác định tính khác biệt để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của khách hàng.
- Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối và quan tâm tới khách hàng. Để tạo ra nhu cầu để khách hàng hiểu và đáp ứng nhu cầu.
- Sự gắn kết: các thương hiệu cần tạo ra sự gắn kết giữa lời nói và hành động.
- Được ưa chuộng: Nếu thương hiệu có sự riêng biệt và có tính gắn kết tạo ra giá trị cho thiết kế thương hiệu và tôn trọng khách hàng dành cho bạn.
Được tạo bởi Blogger.

Followers

Popular Posts

Video